Góc giải trí mCatBui.Net

Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Lắng nghe điều bình thường | Cleverstore

download ebook hay - Lắng nghe điều bình thường là một trong những quyển sách thuộc tủ sách đặc biệt dành cho bạn đọc tuổi 14 - 17 và những ai quan tâm, yêu thương lứa tuổi này.
Hy vọng ebook - Lắng nghe điều bình thường sẽ là món quà, là bạn của bạn đọc tuổi mới lớn, cùng chia sẻ buồn vui, cùng chung sức tự tin, cùng vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống…

Bạn mến,

Cuộc sống mỗi ngày trôi qua với những điều bình thường, đôi khi tẻ nhạt và nhàm chán trong mắt ta! Có cái ta xem qua rồi bỏ quên, thậm chí có cái ta đã nhìn mà vẫn… chẳng thấy. Bởi lẽ, chúng là những chuyện quá đỗi bình thường. Hoặc là chúng ta không có đủ thời gian suy nghĩ cặn kẽ về chúng, hoặc là vì còn có quá nhiều điều chúng ta phải bận tâm hơn là những chuyện vặt vãnh, tầm thường kia: một tờ giấy bạc đã cũ, một chiếc máy đánh chữ đã hỏng một phím, giọt nước mắt của một kẻ xa lạ nào đó trên đường… Nhưng rồi có một giây phút nào đó, như có một sức mạnh bên trong mách bảo, ta chợt nhận ra và khám phá bao điều bí mật từ những gì trước đó vẫn bị xếp ngoài vòng chú ý vì được đặt tên là… bình thường!

download ebook hay - Lắng nghe điều bình thường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer