Góc giải trí mCatBui.Net

Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Nghệ thuật quyến rũ | Cleverstore

ebook truyện tình cảm - Quyến rũ là một dạng sân khấu ngoài đời, là nơi gặp gỡ giữa ảo ảnh và hiện thực, là một dạng lừa dối, nhưng con người thích được dẫn lệch hướng, họ khát khao được người khác quyến rũ. Hãy vất bỏ hết những khuynh hướng đạo đức, hãy làm theo triết lí vui vẻ của người quyến rũ, rồi bạn sẽ thấy quá trình còn lại dễ dàng và tự nhiên. Nghệ thuật Quyến rũ nhằm trang bị cho bạn vũ khí thuyết phục và hấp dẫn người khác, để những người xung quanh bạn từ từ mất khả năng chống cự mà không hiểu như thế nào và tại sao điều đó lại xảy ra. Nó là nghệ thuật chiến đấu trong thời đại tinh tế này.
Mỗi cuộc quyến rũ có hai yếu tố bạn phải phân tích và thấu hiểu: thứ nhất là chính bạn và bạn có gì quyến rũ; thứ hai là con mồi và những hành động có thể đập tan phòng vệ của họ khiến họ phải đầu hàng.
Tất cả chúng ta đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác nhưng không phải ai cũng ý thức và nhận ra được khả năng tiềm tàng này trong mình. Làm sao để nhận thức và phát triển những lợi điểm của bản thân để mỗi người trở lên thu hút và lôi cuốn hơn trước mọi người? Nghệ thuật quyến rũ là một cuốn sách thú vị giúp bạn khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có trong bạn để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó sách cũng giới thiệu và phân tích minh họa những mẫu người quyến rũ và không quyến rũ điển hình có thật trong lịch sử cũng như trong các tác phẩm văn học để bạn có thể đối chứng và học hỏi thêm từ họ. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách này mỗi chúng ta đều trở nên quyến rũ và thuyết phục hơn trong mắt mọi người.

ebook truyện tình cảm - Nghệ thuật quyến rũ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer