Góc giải trí mCatBui.Net

Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

ebook những câu chuyện cảm động về tình người hay và ý nghĩa

ebook truyện tình cảm Xưa nay Xấu nhiều, Tốt hiếm… nhưng Tốt luôn được ca tụng mà hướng tới, nhân bản. Xấu bị bài xích, lắm tai họa mà đi đến tự tuyệt… Xung quanh chúng ta là gì, nhiều điều Tốt không dễ nhìn thấy, cũng bởi hoàn cảnh xấu mà khó cảm để thông được… Nhưng nếu bước chân chúng ta đi tới, mở lòng mình ra, Thiện Tâm hơn… hóa ra điều Tốt vốn ngự trị trong mình mà rồi vì thế sẽ gặp được… Những câu truyện ngắn tình cảm dưới đây vốn dĩ của người khác, nhưng tôi đọc được, nghe thấy, nhớ mãi, ngồi biên soạn lại thật ngắn, với văn phong của mình. Bởi vậy mạn phép Tác giả, thậm chí tôi đã như dồn những tình cảm của mình, để chắt lọc hơn tinh thần của truyện và gửi đến các bạn…


Mời các bạn đọc ebook truyện tình cảm hay và ý nghĩa.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

 
Toggle Footer